Cho thuê vận thăng giá rẻ tại TPHCM

Cho thuê vận thăng giá rẻ nhất tại TPHCM có đội ngũ nhân viên bảo trì, sửa chữa tận nơi. Gia Hoàng cung cấp nhiều loại vận thăng như vận thăng hàng, vận thăng lồng đáp ứng số lượng lớn, đúng tiểu chuẩn kỹ thuật.

>> Bài viết khác
Mua các loại phụ tùng phụ kiện giàn giáo ringlock ở đâu giá rẻ tphcm?
- Tại sao nên mua hoặc thuê vận thăng, giàn giáo nêm tại Công Ty Gia Hoàng?

Cho thuê vận thăng giá rẻ tphcm

Bạn đã biết về vận thăng? Tác dụng vận thăng trong công trình xây dựng là gì?

- Vận thăng là thiết bị nâng hạ theo phương thẳng đứng có tác dụng đưa vật liệu thiết bị xây dựng, vật liệu, dụng cụ lao động, công nhân thực hiện sửa chữa ngoại thất công trình, lắp các thiết bị điện… lên các tầng cao của công trình. Vận thăng bao gồm các phụ kiện đi kèm để thao tác như bàn nâng, sàn thao tác hỗ trợ thi công.

- Vận thăng có 2 loại phổ biến nhất là vận thăng hàng và vận thăng lồng. Cấu tạo cơ bản của vận thăng gồm các bộ phận sau:

   +Tời điện: Là bộ phận phát động, tạo ra mômen để kéo cáp.
   + Ròng rọc: Đỡ dây cáp và dẫn hướng các dây cáp.
   + Bàn nâng: Đỡ hàng hoặc người, thông qua hệ thống dây cáp đưa hàng hoặc người đến độ cao cho cần thiết, nó có cơ cấu nâng nhờ các cơn lăn dưới trong rãnh trượt trên thân cột và được nâng hạ nhờ tời kéo, có thể là gàu, sàn có thể có hoặc không có vách che tùy vào loại vận thăng.
  + Cáp nâng: Truyền lực kéo từ thiết bị phát động sang bộ phận nâng thông qua các ròng rọc. Cáp nâng thường làm bằng các bó sợi thép nhỏ, để có khả năng chịu lực mà không bị đứt.
   + Giá máy: Là bộ phận truyền tải trọng của vật nâng xuống đất thông qua hệ thống chân đế gắn chặt với nền. Khi cần nâng cao độ cao vận chuyển
   + Thanh giằng: Khi chiều cao h>10m cột được kẹp với công trình bằng các thanh giằng ở nhiều điểm khác nhau để tăng tính ổn định
   + Vách đứng: Có vai trò như một điểm tựa, chịu tải trọng ngang phát sinh nếu có, giữ cho vận thăng được ổn định.

Nguyên lý hoạt động của vận thăng

>> Tời điện tạo ra mômen kéo cáp. Thông qua các ròng rọc và các dây cáp truyền lực kéo cho bộ phận nâng. Bộ phận nâng sẽ nâng hàng hoặc người đến độ cao yêu cầu. Trong đó giá máy và vách đứng có vai trò quan trọng giúp cho vận thăng chịu được tải trọng ngang, qua đó giữ ổn định cho máy.

>> Vận thăng hoạt động dựa trên cơ cấu thanh răng, khác với thang máy vận thăng có cơ cấu chuyển động an toàn hơn, các động cơ được gắn bánh răng, bánh răng, bánh răng liên kết với thanh răng, khi động cơ hoạt động các bánh răng này ăn khớp với thanh răng để tạo ra chuyển động lên xuống.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Công Ty Gia Hoàng luôn đặc chất lượng phục vụ khách hàng làm tiêu chí của sự bền vững. Vì thế Quý khách hàng đến mua hoặc thuê vận thăng luôn được đội ngũ tư vấn viên giải đáp những yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn an toàn một cách kỹ lưỡng góp phần thành công cho các công trình.


Nguồn: Marketing Dept