Công dụng của tấm lót sàn trong hệ giàn giáo nêm


CÔNG DỤNG CỦA TẤM LÓT SÀN TRONG HỆ GIÀN GIÁO

Tấm lót sàn sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng nhằm bảo đảm an toàn, tiện lợi thao tác khi thi công.


 Tấm lót sàn trong hệ giàn giáo nêm

Cùng với giàn giáo khung, tấm lót sàn là một trong những phụ kiện quan trọng của hệ giàn giáo. Nhờ tấm lót sàn giàn giáo, công nhân có thể di chuyển dễ dàng trên công trình xây dựng. Vì thế chất lượng tấm lót sàn giàn giáo luôn được các nhà thầu xây dựng quan tâm.


– Tấm lót sàn được biết đến với tên gọi khác là ván thép giàn giáo. Loại vật liệu này không thể thiếu khi phải thi công trên cao.  

Tấm lót sàn trong hệ giàn giáo nêm

– Trước kia tấm lót sàn được sử dụng từ các tấm gỗ cốp pha. Ngày nay, tấm lót sàn được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác. Nhưng loại tấm lót sàn đảm bảo chất phải được làm từ thép dày tối thiểu 1,2mm.


– Tấm lót sàn đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo có các lỗ dập chống trượt nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân khi di chuyển trên bề mặt sàn giàn giáo.


– Các rãnh dập chìm được thiết kế trong tấm lót sàn giúp gia tăng độ cứng và tăng tải trọng.

CÔNG DỤNG CỦA TẤM LÓT SÀN TRONG HỆ GIÀN GIÁO ?

– Tấm lót sàn được sử dụng như tấm lót mặt sàn giàn giáo, đảm bảo công nhân di chuyển dễ dàng trên công trình. Đồng thời, nhờ tấm lót sàn hạn chế được các loại vật liệu rơi từ trên cao xuống, đảm bảo an toàn cho khu vực phía dưới công trình thi công.


– Tấm lót sàn hiện nay thường được sản xuất từ thép mã ĩem cao cấp, vừa đảm bảo được độ cứng, chắc và vừa chịu được tải trọng lớn.


– Các công trình cao tầng từ 7 tầng trở lên sử dụng tấm lót sàn giàn giáo là điều vô cùng cần thiết. 


– Nhờ được sản xuất từ chất liệu thép mạ kẽm cao cấp nên tấm lót sàn có tuổi thọ cao, bền bỉ, có thể sử dụng được nhiều lần.


MUA TẤM LÓT SÀN Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

– Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm lót sàn với giá thành và chất lượng khác nhau. Để mua được tấm lót sàn chất lượng, giá tốt bạn phải tìm hiểu các đơn vị chuyên sản xuất tấm lót sàn.

– Để mua được tấm lót sàn chất lượng bạn có thể liên hệ với Công ty Gia Hoàng để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Nguồn: Internet