Tại sao nên mua hoặc thuê vận thăng, giàn giáo nêm tại Công Ty Gia Hoàng?

Bạn là nhà thầu xây dựng công trình dân dựng đang cần tìm muốn thuê thiết bị vận thăng?  Bạn là nhà thầu đang thi  công công trình nhà ở cao ốc muốn thuê giàn giáo nêm số lượng lớn với giá sỉ? Bạn là cửa hàng vật liệu xây dựng muốn mua trang thiết bị phụ tùng  xây dựng với giá gốc? Hãy đến với Công Ty Cơ Khí Gia Hoàng, bạn sẽ hài lòng với tiêu chí "3C" của chúng tôi. Đó là "CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ, CỰC CHẤT VỀ GIÁ".

 
Tiêu chuẩn 3C giúp khách hàng yên tâm lựa chọn Gia Hoàng làm đối tác lâu dài.


>>Về tiêu chí "Chất Lượng Sản Phẩm"
- Công Ty Gia Hoàng đã hơn 10 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển. Sự đồng hành của nhiều khách hàng qua năm tháng chính là chất lượng sản phẩm "vượt chuẩn". Công ty Gia Hoàng không ngừng nâng cao cải tiến trang thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu trong xây dựng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi điều đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo độ an toàn cho mọi công trình.

>> Về tiêu chí "Chất Lượng Phục Vụ" - Trong thời đại cạnh tranh ngày càng khóc liệt, tìm kiếm được khách hàng đã là việc khó nhưng giữ lại khách hàng trở thành đối tác thương mại lâu dài còn khó gấp bội. Vì thế, ngày từ ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo công ty đã chủ trương nhất quán đó là không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Tất cả mọi khâu tiếp cận khách hàng điều phải chu đáo, trách nhiệm và có tâm với nghề. Bạn cần tư vấn, giải đáp thắc mắc có bộ phận chăm sóc khách hàng tận tâm. Bạn cần sữa chửa bảo trì có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề làm việc trách nhiệm, hăng say.

>> Về tiêu chí "Cực Chất Về Giá" - Ngày nay việc so sánh giá các sản phẩm chỉ cần một cái click chuột, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được nhà cung cấp sản phẩm. Sự cạnh tranh về giá là rất khốc liệt. Vì thế, lãnh đạo công ty luôn chủ trương đưa ra bảng giá hợp lý, có tính cạnh tranh cao trên thị trường, vừa đêm lại lợi nhuận cho công ty, vừa có giá hợp lý cho đối tác.


Để trở thành đơn vị uy tín trong nghành cung cấp, cho thuê trang thiết bị vân thăng, giàn giáo nêm như hiện nay. Công ty Gia Hoàng đã không ngừng nỗ lực, cố gắng đào tạo được đội ngũ công nhân viên lành nghề, tân tâm trong công việc, sẳn sàng phục vụ để đáp ứng tiêu chuẩn 3C. Sự thành công của mọi công trình chính là động lực để chúng tôi cùng các đối tác vươn xa hơn và cao hơn. Quý khách hàng có nhu cầu thuê hoặc mua vận thăng, giàn giáo nêm số lượng lớn liên hệ về số hotline [0903.370.117] hoặc email [admin@cokhigiahoang.com].


Tác giả bài viết: Marketing Dept