Bán cho thuê giàn giáo Quận 1 TPHCM

Công ty Gia Hoàng chuyên cho thuê các loại giàn giáo khung, giàn giao nêm tại Quận 1, TPHCM giá rẻ số lượng lớn, giá thành cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

Tại Quận 1 chúng tôi là một trong những đối tác cho thuê  giàn giáo xây dựng tại các công trình lớn như công trình căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt, công trình căn hộ Sài Gòn Mê Linh Tower trên đường Hai Bà Trưng, dự án Madison 15 Thi Sách trên đường Nguyễn Thị Sách hay dự án Ascott Waterfront Saigon trên đường Tôn Đức Thắng...


cho thuê giàn giáo xây dựng quận 1


GIỚI THIỆU TỔNG QUAN GIA HOÀNG

Công ty Gia Hoàng là đơn vị bán cho thuê các loại giàn giáo nêm, giàn giáo khung, bán các phụ tùng giàn giáo ringlock, tán chuồn, khóa cùm, ống kích, kích tăng, chân đế, bánh xe giàn giáo, cây chống, ống thép và liều loại vật tư thiết bị khác đáp ứng cho mọi công trình.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành bán cho thuê thiết bị xây dựng với qui mô số lượng lớn. Chúng tôi có kho chứa trang thiết bị rộng tại Củ Chi và xưởng sản xuất chế tạo, sửa chữa tại Hóc Môn. Đến với Gia Hoàng bạn không những chọn lựa được các sản phẩm ngành xây dựng đáng tin cậy, giá thành cực rẻ mà còn là giải pháp hữu hiệu cho các nhà thầu. Việc thuê lại trang thiết bị xây dựng giúp nhà thầu tiết kiệm được chi phí, không phải lo nghĩ chuyện kho bãi chứa giàn giáo, vận thăng, phụ tùng...

Tại sao nói thuê các thiết bị xây dựng là giải pháp tối tưu cho các nhà thầu hiện nay?

Giàn giáo là một trong những chi phí vật tư chiếm khoảng 5% tổng chi cho công trình. Nếu bạn mua giàn giáo với số lượng lớn, tất nhiên rất tốt nếu bạn có kho để chứa hàng, có đội ngủ bảo vệ để không thất thoát và đặc biệt là bạn cần có vốn rất lớn để mua, thiết kế, lắp đặt. Nếu bạn không có những điều kiện trên, tại sao không sử dụng giải pháp cho thuê giàn giáo của chúng tôi. Đến với Gia Hoàng bạn yên tâm về giá, tin cây về chất lượng sản phẩm đảm bảo đúng các tiêu chuẩn trong thi công, yên tâm về chế độ bảo hành sửa chữa.

Công Ty Gia Hoàng có kho bãi rộng lớn với đa dạng các thiết vị xây dựng đặt biệt là giàn giáo. Đặc biệt có nhiều loại giàn giáo thích hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Phụ tùng giàn giáo cũng rất đa dạng, giá thành rẻ. Chúng tôi đã đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ trong cả nước với qui mô cho thuê hơn 2000 tấn giàn giáo mỗi năm.


Nguồn: cokhigiahoang.com