Tìm hiểu về cùm cố định D49 và ưu điểm của nó

Cùm cố định là gì và tác dụng của nó?

Cùm cố định là gì và tác dụng của nó? Cùm cố định là bộ phận liên kết cố định các bộ phận ống thép trong hệ giàn giáo nêm để đảm bảo tính ổn định, sự vững chãi, đảm bảo an toàn cho công nhân trong quá trình di chuyển.

cùm cố định hệ giàn giáo nêm
TÁC DỤNG CỦA CÙM CỐ ĐỊNH LOẠI ỐNG D49?

– Cùm cố định ống D49 sản xuất từ thép đặc nên có khả năng chịu áp lực cao, chịu tải trọng lớn, đảm bảo tính an toàn rất cao. Cùm cố định ống rất dễ lắp đặt và tháo gỡ thuận lợi cho quá trình lắp đặt giàn giáo.
– Cùm cố định D49 có thể giúp liên kế các chi tiết góc có thể áp dụng cho nhiều loại giàn giáo khác nhau.
– Tùy vào đường kính ống thép khung giàn giáo và vị trí liên kết để lựa chọn cùm cố định ống theo quy cách khác nhau. Thông thường, để hoàn thiện một hệ thống giàn giáo, người ta sẽ sử dụng loại cùm cố định ống từ D42 đến D49.

– Cùm cố định ống là phụ kiện vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng và độ an toàn của giàn giáo. Vì vậy, khi mua cùm giàn giáo cần kiểm tra các chi tiết cùm cố định đầy đủ để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cùm được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác uy tín từ các quốc gia khác, các đơn vị cung cấp giàn giáo sẽ bán kèm sản phẩm này để cung cấp cho các công trình xây dựng. Vì thế, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là điều rất cần thiết, nếu bạn đang boăn khoăn chưa tìm được đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện giàn giáo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nguồn: internet