Chuyên mục tìm hiểu về kích tăng giàn giáo và cách sử dụng an toàn


Kích tăng giàn giáo là một bộ phận rất quang trọng trong việc điều chỉnh độ cao hệ giàn giáo chống sàn trong đó có kích tăng bằng và kích tăng U.

Kích tăng giàn giáo

Kích tăng giàn giáo: kích U và kích tăng bằng
 
+ Kích tăng bằng hay còn gọi là tăng đơ, kích bằng, kích chân...Được làm bằng ống thép đặc phi 32 dày 3,5mm đến 4mm, chiều cao 500mm hoặc thép rỗng phi 34 chiều cao 500mm. Chức năng chính là dùng điều chỉnh độ cao thấp ở phí dưới hệ giàn giáo chống đỡ sàn.Thông thường chúng lắp đặt chung với những thiết bị khác như hệ cốp pha sàn, hệ giàn giáo, giúp cho việc đổ bẻ tông thuận tiện hơn.


 + Kích tăng U là bộ phận kích tăng đầu, sử dụng trên đầu của giàn giáo, bát chữ U có công dụng giá đỡ để đặt xà gồ vào tạo thành bộ khung chống sàn cố định. Khi sử dụng kích tăng U thì giàn giáo không cần lắp đặt đầu nối, dùng điều chỉnh chiều cao chống sàn.

Kích tăng U hệ giáo nêm

Sản phẩm được sản xuất bằng máy móc hiện đại trên công nghệ hàn CO2 tiên tiến, mối hàn rất chắc chắn và thẩm mỹ. Vật liệu sản xuất chủ yếu là thép dạng ống, được phủ bằng lớp sơn có tác dụng chống rỉ.

Kích tăng U cũng được sản xuất dưới dạng ống thép đặc và ống thép rỗng chiều cao tiêu chuẩn cũng 500mm. Chủng loại sơn dầu, mạ kẽm.


Hướng dẫn an toàn khi sử dụng kích tăng bằng và kích U:

– Con tán của kích tăng bằng phải luôn được kiểm tra mối hàn chắc chắn để không bị trơn trượt khi thi công.

– Kích tăng cao500mm nhưng thực tế sử dụng nên dùng từ 300 – 400mm, không nên tăng tối đa chiều cao của kích tăng để đảm bảo an toàn.

– Đây là bộ phận nằm bên dưới cùng của hệ giàn giáo, chịu lực rất lớn, nên khi sản xuất phải đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho bộ khung giàn giáo. 

– Sản phẩm được kiểm định chặt chẽ, độ an toàn cao trước khi giao cho khách hàng.

>> Tin Liên Quan

CHO THUÊ VẬN THĂNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM
- BÁN CHO THUÊ GIÀN GIÁO NÊM TẠI TPHCM – GIÁ KHÔNG ĐÂU RẺ HƠN
- BÁN CHO THUÊ SÀN TREO GONDOLA

Thông tin bán cho thuê giàn giáo vui lòng liên hệ

Công ty XD Cơ Khí Gia Hoàng
Địa chỉ: 100/3/24 Lê Thị Hà, Hóc Môn, TPHCM
Fanpage: www.facebook.com/banchothuevanthanggiangiao

Nguồn: Marketing GH