Cho thuê giàn giáo [giàn giáo nêm - phụ kiện giàn giáo ringlock] tại Quận 12

Công ty cho thuê giàn giáo tại quận 12 giá rẻ nhất, chiết khấu ưu đãi lớn cho đại lý, cửa hàng và các nhà nhầu thuê với số lượng nhiều, thời gian cho lâu dài. Gia Hoàng cho thuê giàn giáo từ Nam chí Bắc với năng lực đảm bảo cho nhiều công trình lớn trên toàn quốc.

>> Bài viết khác

Cho thê giàn giáo tại quận 9 tphcm [giàn giáo nêm - phụ kiện giàn giáo ringlock]
Cho thuê giàn giáo xây dựng tại Quận 8 TPHCM



Chúng tôi cho thuê giàn giáo nêm tại nhiều công trình lớn tại Quận 12 như công trình dự án Tiny House đường Tô Ngọc Vân, công trình Tô Ký Tower Trung Mỹ Tây, công trình dự án Hiệp Thành Building đường Lê Văn Khương, Prosper Plaza đường Phan Văn Hớn, công trình khu dân cư An Phú Đông Riverside, công trình đường An Phú Đông 13, dự án khu đô thị Senturia Vườn Lài đường Vườn Lài...

Công ty chúng tôi đã có nhiều năm trong lịch vực cho thuê giàn giáo và các thiết bị phụ kiện ngành xây dựng khác. Là một trong những đối tác uy tín của nhiều nhà thấu lớn trong hàng chục năm qua. Thời gian tới công ty đưa ra những chiến lược mới nhằm nâng cao chất lượng cạnh tranh như chất lượng sản phẩm, hệ thống kho bãi, đầu tư máy móc hiện đại, đặt biệt là nâng cao đội ngũ nhân sự.


Công ty Gia Hoàng không ngừng nỗ lực phát triển trở thành thương hiệu uy tín cho mọi nhà thầu. Với số lượng trang thiết bị giàn giáo lớn, có sẵn trong kho giúp Quý nhà thầu nhanh chóng chọn lựa thiết bị xây dựng mong muốn với giá thành cam kết cạnh tranh nhât. Mọi thông tin liên hệ về PKD [0903.370.117] để được báo giá sớm nhất.


  Nguồn: Marketing Dept