Bán cho thuê giàn giáo nêm tại tphcm – Giá không đâu rẻ hơn


Công trình của bạn cần thuê giàn giáo nêm số lượng lớn? Bạn đang tìm nơi cho thuê giàn giáo nêm giá rẻ uy tín, có bảo trì lắp đặt tháo dỡ chuyên nghiệp? Gia Hoàng là địa chỉ tin cậy cho mọi công trình, đáp ứng những tiêu chí mà Quý nhà thầu đang tìm kiếm.

Công ty Gia Hoàng có lượng lớn giàn giáo nêm cho thuê với giá không đâu rẻ hơn. Đáp ứng được số lượng lớn cho nhiều công trình. Giàn giáo nêm chúng tôi có cấu tạo từ thép ống D49, các thanh giằng ngang làm bằng thép ống D42, liên kết bằng nêm chắc chắn. Cây chống dài có kích thướt dài 1m, 2m, 2,5m, 3m. Thanh giằng ngang có kích thướt dài 0,45m, 0,95m, 1,45m.

>> Bài viết khác

- cho thuê giàn giáo tại quận 9
- Cho thuê giàn giáo tại quận 12

Mặt cắt giàn giáo nêm

Giàn giáo nêm bao gồm

Cây chống đứng: là bộ phần quan trọng nhất và chịu lực chính trong hệ giàn giáo nêm, được làm bằng ống thép dài 1m, 2m, 2,5m, 3m phi 49. 

- Thanh giằng ngang: Thanh giằng dài ngắn nhằm mục đích thay đổi khoảng cách giữa các cây chống để đảm bảo khả năng chống đỡ cho hệ giàn giáo nêm. Được làm bằng ống thép kích thướt dài 0,45m, 0,95m, 1,45m, phi 42 x 2mm.

- Khung tam giác hay gọi chống consol làm bằng ống thép phi 48 hoặc 42 dày 2mm có mục đích chống vách, dầm chìa ra ngoài.

- Cây chống đà: Cây chống đà có chiều dài 1.2m độ dày 2mm dùng để chống dầm.

Một hệ thống giàn giáo nêm đầy đủ bao gồm những bộ phận được kết nối ăn khớp với nhau như: các thanh giằng ngang, các thanh giằng chéo, thanh chống đứng, hệ thống chống đà biên. Các phụ kiện này được kết nối bền bỉ với nhau dựa trên công nghệ hàn CO2 bởi 2 linh kiện là chốt dẹp và chốt U.
Các yêu cầu về thông số kỹ thuật của giàn giáo nêm.

cấu tạo giàn giáo nêm

Yêu cầu kỹ thuật cho cây chống đứng

        + Chống đứng L = 2,5m , thiết kế vị trí 3 tay giằng
        + Chống đứng L = 2m , thiết kế vị trí 2 tay giằng
        + Chống đứng L = 1,5m , thiết kế vị trí 2 tay giằng
        + Chống đứng L = 1m , thiết kế vị trí 1 tay giằng


Ưu điểm của giàn giáo nêm so với giàn giáo khung truyền thống

Giàn giáo nêm đang được nhiều nhà thầu sử dụng xây dựng công trình chung cư, căn hộ cao tầng nhờ nhiều tính năng ưu việt hơn giàn giáo truyền thống.

Giàn giáo nêm giảm tới 40% - 50% thời gian lắp đặt, tháo dỡ dễ dàng linh hoạt, giảm chi phí vận chuyển, lưu kho gọn gang, chịu được tải trọng lớn, tính an toàn cao hơn gian giáo khung. Ưu điểm nữa là sử dụng giàn giáo nêm không gian rất thoáng đãng và có thẩm mỹ hơn.
         

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn chọn lựa thông số kỹ thuật ưu việt như chiều cao, cách bố trí túi nêm phù hợp để gắn chống đà, tính toán số lượng và chọn mặt bằng bố trí. Chúng tôi luôn lên phương án tiết kiệm, sự an toàn và đạt hiệu quả kinh tế cao nhất cho công trình. 

Nguồn: Marketing Dept