Cho thuê giàn giáo tại Quận 5, Quận 6, Quận 7 TPHCM

Công ty Gia Hoàng cho thuê giàn giáo tại Quận 5, Quận 6, Quận 7 TPHCM với giá cho thuê rất rẻ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, chứng nhận kiểm định, tải trọng lớn, an toàn cho mọi công trình.

Cho thuê giàn giáo quận 5, quận 6, quận 7

Chúng tôi cho thuê nhiều công trình lớn tại địa bàn Quận 5, Quận 6, Quận 7 như công trình dự án Ventosa đường Tân Thành, The Everrich Infinity đường An Dương Vương, Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh đường Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh Tower đường Nguyễn Biểu, Remax Plaza đường Phạm Đình Hổ, The Western Capital đường Lý Chiêu Hoàng, Viva Riverside đường Võ Văn Kiệt, Summer Square đường Tân Hòa Đông, River Panorama đường Hoàng Quốc Việt, Saigon South Plaza đường Nguyễn Lương Bằng...


Chúng tôi có nhiều loại giàn giáo như giàn giáo khung, giàn giáo ringlock trong đó giàn giáo nêm được công ty chú trọng đẩy mạnh ra thị trường nhờ các thao tác sử dụng đơn giản tháo lắp nhanh chóng, chiếm diện tích mặt bằng ít, vận chuyển thuận tiện nhờ khả năng xếp chồng lên nhau.


Rât nhiều nhà thầu dễ dàng tìm kiếm các đối tác cung cấp giàn giáo nhưng sau một thời gian làm việc các tiêu chí ban đầu thỏa thuận không được đáp ứng tốt như chất lượng sản phẩm. Chế độ đổi trả bảo hành, sửa chưa không tốt thậm chí không có. Không có đội ngũ lắp đặt tháo dỡ an toàn chuyên nghiệp...Bạn sẽ không phải lo lắng những vấn đề trên khi tìm đến dịch vụ của chúng tôi. Công ty Gia Hoàng cung cấp những loại thiết bị xây dựng chất lượng, bảo hành, bảo trì đúng thời hạn, trang thiết bị hiện đại giúp công trình hoàn thành dễ dàng và xuất sắc nhât.


Để đáp ứng các nhu cầu trên thị trường, chúng tôi đa dạng hóa sản phẩm, vì thế giàn giáo chúng tôi có nhiều loại khác nhau, kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi công trình, việc đảm bảo chiều cao, cân nặng cũng như độ dày của các ống thép sẽ ảnh hưởng khá lớn đối với công trình của bạn, ví dụ như giáo quá lớn sẽ ảnh hưởng tới tiến độ lắp ghép, nhưng do đặc điểm của các công trình nên vẫn cần sử dụng.

>> Bài viết khác

Bán cho thuê giàn giáo nêm - Siêu rẻ - Siêu an toàn - Siêu tiết kiệm tphcm
Cho thuê vận thăng giá rẻ tại TPHCM

Với nhiều năm uy tín trên thị trường xây dựng, cung cấp thiết bị tới rất nhiều công trình chúng tôi tự hào về sản phẩm chất lượng đã đi đến nhiều nơi trong TPHCM. hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn qua hotline [0903.370.117]


Nguồn: Marketing Dept