So sánh GIÀN GIÁO NÊM – GIÀN GIÁO KHUNG – GIÀN GIÁO RINGLOCK


Có thể nói giàn giáo đi liền với mọi công trình xây dựng, những không gian kiến trúc vĩ đại được dựng nên bằng giàn giao thô kệch nhưng công năng lớn lao. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc những loại giàn giáo thông dụng nhất hiện nay.

>> Bài viết khác

Cho thuê giàn giáo tại Quận 5, Quận 6, Quận 7 TPHCM
Bán cho thuê giàn giáo nêm - Siêu rẻ - Siêu an toàn - Siêu tiết kiệm tphcm

Tùy vào những hạng mục công trình khác nhau mà nhà thầu sử dụng các loại giàn giáo khác nhau để có kích thước, công năng phù hợp. Các loại giàn giáo phổ biến hiện nay là giàn giáo khung, giàn giáo nêm, giàn giáo ringlock.

Giàn giáo khung Gia Hoàng

Mẫu giàn giáo khung Gia Hoàng


Giàn Giáo Khung: Đây là giàn giáo truyền thống sản xuất thay thế các loại cây chống trong xây dựng trước đây như tre, gỗ. Hiện nay giàn giáo khung có loại sơn dầu và nhúng kẽm trong đó nhúng kẽm ưa dùng hơn do ưu điểm chống oxi hóa tốt từ môi trường và tính thẫm mỹ cao hơn.

+ Kích thước giàn giáo khung gồm: 900mm, 1200mm, 1530mm, 1700mm x 1250mm sản xuất từ thép phi 42

+ Giàn giáo khung khá linh động di chuyển, dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ, thao tác công trình.

+  Phụ kiện đi kèm giàn giáo khung bao gồm giằng chéo chịu lực và cố định khung, kích thước khung giàn giáo là: 1960mm và 1710mm.




Giàn giáo nêm giá tốt nhất TPHCM từ Gia Hoàng


Giàn Giáo Nêm: Là hệ giàn giáo chuyên dụng chịu lực cho việc chống sàn đổ bê tông sàn. Giàn giáo nêm bao gồm cột chống, kích tăng, thanh giằng, thanh chống, cột chống, chống consol. Loại giàn giáo này có loại sơn dầu và mạ kẽm

+ Giàn giáo nêm có cấu tạo đơn giản nhưng chịu được tải trọng rất lớn, kết cấu vững chắc, độ bền cao, vận chuyển dễ dàng, lưu kho tiết kiệm diện tích, lắp đặt tháo dỡ nhanh hơn 50% so với giàn giáo khung.

Giàn Giáo Ringlock: đây được xem là hệ giáo cải tiến của giàn giáo nêm với các mối liên kết bền vững chắc hownn, thiết kế giống cấu tạo mâm đĩa. Kích thước từ 1m – 2.5m và độ dày cơ bản từ: 2mm – 2.5mm.

+ Hệ giáo ringlock gồm các thanh giằng, đà chống, chống consol, chịu lực tốt, đặc biệt cố định không bị rung lắc khi thi công.

Ngoài 3 loại giàn giáo thong dụng trên còn một số loại giàn giáo khác như

Giàn giáo Pal: hay giàn giáo Coma là loại giàn giáo đặc thù sử dụng công trình xây dựng cầu đường vì sức chịu tải lớn hơn 2 loại giàn giáo khung và giàn giáo nêm.

Giàn Giáo Chén: Kích thướt phổ biến theo chiều dài 1.0m;1.5m; 2.0m, các thanh giăng ngang tác dụng liên kết các cây chống đứng với nhau. Các điểm liên kết được làm từ kiểu chén nên được gọi là giàn giáo chén hay dàn giáo cuplock.


Công ty giàn giáo Gia Hoàng có hàng nghìn tấn giàn giáo sẵn sàng cho thuê hoặc bán cho các nhà thầu lớn nhỏ toàn quốc. Là đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị ngành xây dựng, với đội ngũ tư vấn lắp đặt, vận hành tay nghề cao. Hiện nay Gia Hoàng là đối tác của nhiều công trình có qui mô lớn.


Nguồn: Marketing Dept