Cho thê giàn giáo tại quận 9 tphcm [giàn giáo nêm - phụ kiện giàn giáo ringlock]

Cho thuê giàn giáo tại Quận 9 TPHCM với đội ngũ công nhân kỹ thuật lắp đặt và giám sát lành nghề, được đào tạo, cấp chứng chỉ hành nghề trên toàn quốc. Công ty chúng tôi có hệ thống kho bãi, lưu trữ giàn giáo rộng rãi đáp ứng khối lượng cho các công trình, nhà máy...

>> Bài viết khác

-  Khái niệm sàn treo gondola? Tác dụng của sàn treo gondola trong xây dựng
- Cho thuê giàn giáo xây dựng tại Quận 8 TPHCM
Cho thuê giàn giáo Quận 4 TPHCM 

Tại Quận 9, chúng tôi đã bán và cho thuê tại nhiều công trình nhà máy xí nghiệp, căn hộ chung cư, biệt thự nhà phố tiêu biểu cho thuê giàn giáo tại công trình chung cư TDH - Phước Long, cong trình Flora Anh Đào, đường Đỗ Xuân Hợp, công trình chung cư TDH – Phước Bình đường 6D, công trình cao ốc Bình Minh đường 3A Xa Lộ Hà Nội, công trình khu đô thị River Valley đường Vành Đai Trong, khu đô thị Harbor View Tân Cảng đường số 1, khu đô thị Singa City đường Trường Lưu, hay công trình tại Khu dân cư Long Thạnh Mỹ đường Nguyễn Xiển và rất nhiều công trình dân dụng, trung tâm thương mại khác.

Cho thuê giàn giáo tphcm

Chúng tôi có nhiều chương trình chính sách ưu đãi cho các đối tác thuê giàn giáo tphcm với số lượng lớn và thời hạn lâu dài. Chúng tôi mong muốn hợp tác phát triển lâu dài bền vững đồng hành cùng các nhà thầu "vào nam ra bắc". Chúng tôi cam kết sản phẩm tốt an toàn với người lao động. Với dịch vụ cho thuê giàn giáo, chúng tôi giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí xây dựng, vận chuyển đến công trình nhanh chóng giá rẻ.


Công ty Gia Hoàng không ngừng nỗ lực phát triển trở thành thương hiệu uy tín cho mọi nhà thầu. Với số lượng trang thiết bị giàn giáo lớn, có sẵn trong kho giúp Quý nhà thầu nhanh chóng chọn lựa thiết bị xây dựng mong muốn với giá thành cam kết cạnh tranh nhât. Mọi thông tin liên hệ về PKD [0903.370.117] để được báo giá sớm nhất.


Nguồn: Marketing Dept