Giàn giáo đĩa là gì? Bảng giá phụ kiện giàn giáo đĩa rẻ nhất thị trường

Giàn giáo đĩa có nhiều tên gọi khác nhau như giàn giáo ringlock, giàn giáo hoa thị. Chúng có những đặc tính vô cùng ưu việt so với những loại giáo khung hay giáo nêm.
DANH MỤC LIÊN QUAN


Gianf giáo đĩa giá rẻ tphcm

Cận cảnh giàn giáo đĩa

Hệ giàn giáo đĩa được xem là sản phẩm cải tiến của hệ giàn giáo nêm. Giàn giáo đĩa có khả năng chịu tải trọng lớn hơn giáo nêm nhờ cấu tạo liên kết giằng ôm sát cây chống đứng.

Gianf giáo đĩa tại công ty Gia Hoàng

Các loại cây chống giàn giáo đĩa
Tuy có nhiều ưu việt nhưng giá thành cao hơn so với các hệ giàn giáo khác nên không được nhiều nhà thầu sử dụng. Gia Hoàng chúng tôi hỗ trợ biện pháp thi công, tính toán số lượng theo mặt bằng công trình, hướng dẫn lắp đặt với giá cả và chi phí tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.


Cấu tạo các bộ phận hệ giàn giáo đĩa

– Cây chống D48: 3,0m 2,5m 2,0m 1,5m 1,0m, độ dày: 2,0mm 2,3mm. Đĩa hoa thị: dày 8,0mm, thanh giằng D49: 1,45m, 1,15m, 0,95m, 0,45m, độ dày: 2,0mm
- Bát nêm: dày 10,0mm, chống đà giữa D48: 1,2m, chống consol ringlock D48: 1,2m, phụ kiện nhập khẩu: bát hoa thị, bát nêm giằng.

phụ kiện giàn giáo ringlock (giàn giáo đĩa)

Công trình thực tế giàn giáo đĩa

Quý nhà thầu cần tìm đơn vị sản xuất và phân phối giàn giáo đĩa và phụ kiện giàn giáo đĩa ringlock giá rẻ thì liên hệ ngay với Cty Gia Hoàng nhé. Hiện nay chúng tôi có sẵn hàng trong kho phụ vụ nhu cầu xây dựng mọi lúc mọi nơi, với giá thành cạnh tranh, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin liên hệ về 

Công ty XD Cơ Khí Gia Hoàng
Địa chỉ: 100/3/24 Lê Thị Hà, Hóc Môn, TPHCM
Web: www.cokhigiahoang.com
Fanpage: www.facebook.com/banchothuevanthanggiangiao

Nguồn: Marketing GH