Bán cho thuê giàn giáo tại Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu, Biên Hòa


  Cty Cơ Khí Gia Hoàng là đơn vị sản xuất và cung ứng vật tư xây dựng uy tín hàng đầu trên thị trường với hơn 10 kinh nghiệm. Các sản phẩm như: giàn giáo nêm, vận thăng, sàn treo, phụ kiện ringlock cùng với dịch vụ cho thuê giàn giáo trên toàn quốc. Công ty mở rộng thị trường tại các thành phố Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu, Biên Hòa.

Gia Hoàng luôn được đánh giá cao về chất lượng và tiến độ sản xuất. Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, đồng hành cùng phát triển và lợi ích của khách hàng là trên hết. Chúng tôi luôn nỗ lực, tận tâm phục vụ. Cam kết hoàn thành tốt các đơn hàng được giao để cùng nhau phát triển.

 Với những nền tảng hoạt động vững chắc cùng sự trẻ trung và nhiệt tình phục vụ của toàn thể cán bộ nhân viên Gia Hoàng trở thành đối tác của nhiều nhà thầu: Coteccons, Unicons, Ricons. Thuê giàn giáo của Gia Hoàng, bạn yên tâm về dịch vụ bán hàng, sau bán hàng của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn có giá trị thực tế khi cần, bởi vì Chúng tôi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng.

Cho thuê giàn giáo


Các công trình chúng tôi cho thuê giàn giáo tại Đà Lat như: Dalat Hill Villas hay Khu biệt thự Lancaster Đà Lạt. Tại Phan Thiết chúng tôi cho thuê giàn giáo tại công trình Sentosa Villas Phan Thiết, công trình Dự án QueenPearl. Tại Vũng Tàu chúng tôi cung cấp giàn giao cho công trình The Coastar Estates Hồ Tràm hay Vũng Tàu Regency. Tại Biên Hòa chúng tôi cung cấp giàn giáo cho công trình KĐT BIÊN HÒA RIVERSIDE GARDEN.

Nguồn: #cokhigiahoang.com