Cho thuê giàn giáo Quận 4 TPHCM

Tìm thuê giàn giáo giá rẻ nhất ở đâu tại Quận 4 TPHCM? Đơn vị cho thuê có đội ngũ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ không? Công ty Gia Hoàng đáp ứng những tiêu chí đó cho bạn!



Công ty Gia Hoàng với đội ngũ công nhân viên lành nghề chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề là nên tảng cơ bản giúp Gia Hoàng ngày một vững mạnh. Cùng với đội ngũ nhân sự chúng tôi không ngừng cải tiến các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu sản xuất, bảo trì. 

Tại Quận 4 chúng tôi đã cho thuê giàn giáo tại nhiều công trình như Dự án Saigon Royal Residence Bến Vân Đồn, Căn hộ Riva Park trên đường Nguyễn Tất Thành, River Gate trên đường Nguyễn Kiệu hay Chung cư Tôn Thất Thuyết trên đường Tôn Thất Thuyết...Quý nhà thầu có nhu cầu mua hay cho thuê liên hệ bộ phận kinh doanh để được báo giá sớm nhất và tốt nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, sản phẩm của chúng tôi được nhiều nhà thầu uy tín tin dùng như Cty Xây Dựng Hòa Bình, Nhà thầu Conteccons, Phước Thanh Cons...Gia Hoàng luôn tâm huyết nâng cao chất lượng dịch vụ cùng các nhà thầu xây đúc nên những công trình có chất lượng cao phục vụ cộng đồng. Với sứ mệnh đưa ra các giải pháp thi công tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi công trình hướng đến tầm nhìn đưa Gia Hoàng thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê, bán trang thiết bị xây dựng.


Ngoài Quận 4 chúng tôi cho thuê giàn giáo nêm ở nhiều quận lân cận như cho thuê giàn giáo quận 1, cho thuê giàn giáo quận 2, cho thuê giàn giáo quận 3...Có đội ngũ lắp đặt nhanh, an toàn cho mọi công trình.

  Nguồn: Marketing Dept