Cho thuê giàn giáo tại Nha Trang Khánh Hòa

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành cho thuê thiết bị xây dựn như cho thuê giàn giáo và bán các loại vận thăng, sàn treo gondola. Gia Hoàng đã đồng hành cùng các nhà thầu từ Đà Nẵng, Nha Trang, Thành Phố Hồ Chí Minh đến Đất mũi Cà Mau. 

>> Bài viết khác

Cho thuê giàn giáo số lượng lớn tại Đà Nẵng

Cho thuê giàn giáo tại Nha Trang Khánh Hòa

Tại Nha Trang Khánh Hòa, rất nhiều công trình dự án chung cư căn hộ hay khu đô thị mới mọc lên. Gia Hoàng tự hào là một trong những đối tác lớn của các nhà thầu xây dựng công trình tầm cở của Nha Trang tiêu biếu như các công trìnhdự án Khu đô thị Ven Sông Tắc, Dự án khu đo thị Phước Long Phường Phước Hải, công trình Green Hill Phong Châu, Khu đô thị Nam Vĩnh Hải đường Nguyễn Khuyến....

Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển của Gia Hoàng. Chữ "TÍN" luôn được lãnh đạo công ty đặt lên hàng đầu. Nó được xem là kim chỉ nam của mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Để duy trì được sự bền vững và nâng tầm thương hiệu, Gia Hoàng luôn mong muốn hợp tác lâu dài và đồng hành cùng mọi công trình.
 
Mục tiêu của chúng tôi, là luôn đẩy mạnh sản xuất không ngừng, nhằm đưa ra thị trường những dòng sản phẩm với  chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất để đáp ứng thị hiếu của quý khách hàng. Uy tín- Chất lượng- Hợp tác, đôi bên cùng có lợi là hành động của giàn giáo Hoàng Kim.

Định hướng phát triển của chúng tôi là luôn luôn học hỏi, nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân viên. Nâng cao khoa học công nghệ trong sản xuất, chế tạo, bảo trì và sửa chữa. Nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng phát triển của thị trường.

Nguồn: Marketing Dept