Tìm hiểu về kích tăng giàn giáo?



Kích tăng giàn giáo có 2 loại là kích bằng và kích chữ U, đây là hai bộ phận rất quan trọng hỗ trợ chống sàn đổ bê tông một cách thuận lợi nhất và điều chỉnh chiều cao lên xuống của giàn giáo. Ngoài ra còn có tác dụng liên kết chặt chẽ với hệ giàn giáo và hệ cốt pha sàn. Kích tăng giàn giáo giúp tùy biến điều chỉnh trăng giảm độ cao dễ dàng hỗ trợ rất tốt trong thi công.

Kích tăng giàn giáo


Bộ phận chịu lực của kích tăng là phần ren giữa thân kích và con tán của kích tăng. Phần ren kích tăng đảm bảo an toàn để không bị trượt trong sử dụng thì phần ren tiện phải có độ sâu 2,0mm và ống thép kích tăng phải có độ dày từ 3,5mm  đến 3,8 mm.

Xuất kho kích tăng Cty Đinh Nguyên Vũ

Xuất kho kích tăng Cty Đinh Nguyên Vũ

Xuất kho kích tăng Cty Đinh Nguyên Vũ




PHÂN LOẠI KÍCH TĂNG

 Kích tăng giàn giáo có 2 loại cơ bản: kích tăng bằng và kích tăng u. Chúng có tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi công trình.

– Kích tăng U được gắn ở đầu trên giàn giáo không có đầu nối để lắp đặt.

– Kích tăng bằng  được gắn dưới chân giàn giáo có tác dụng kích giàn giáo lên cao.

– Tải trọng của kích tăng nhỏ hơn 5.000 kg sẽ đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho công trình.

Các công trình xây dựng không thể thiếu bộ phận kích tăng này, ngoài công năng sử dụng còn tiết kiệm thời gian và chi phí cho các nhà thầu . Gia Hoàng là đơn vị sản xuất kích tăng giàn giáo chất lượng, giá thành rẻ. Liện hệ Hotline 0903 975 117

Nguồn: Marketing GH