Giàn giáo nêm mạ kẽm giá rẻ TPHCM

Mua giàn giáo nêm mạ kẽm nhúng nóng ở đâu giá rẻ? Tại sao nên ưu tiên dùng giàn giáo nêm mạ kẽm?

Giàn giáo nêm mạ kẽm Gia Hoàng được nhúng kẽm phủ trên toàn bộ bề mặt trong và ngoài các bộ phận giáo nêm. Giàn giáo nêm được nhúng kẽm theo công nghệ hiện đại của Úc ở nhiệt độ gần 500 độ C.
Giàn giáo nêm nhúng kẽm có trọng lượng cao hơn giàn giáo sơn bình thường nhờ lượng kẽm bám vào khung. Giá thành cao hơn nhưng tuổi thọ, độ bền cao hơn, tải trọng lớn, khó bị hư hỏng oxy hoá.
Đồng thời có tính thẫm mỹ hơn so với giàn giáo sơn thông thường.

Giàn giáo nêm mạ kẽm giá rẻ

Quá trình nhúng kẽm gián giáo nêm

 Giàn giáo nêm được nhúng trong dung dịch kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao gần 500 độ C, ngâm trong một khoảng thời gian nhất định để đạt được độ dày tiêu chuẩn thì lấy ra và chuyển sang công đoạn gia công.

Có hai loại nhúng kẽm đó là nhúng kẽm nóng (nhúng kẽm điện phân) và mạ kẽm. Giàn giáo nhúng kém nóng có khả năng chống ăn mòn cao hơn giàn giáo mạ kẽm nhưng thời gian xử lý lâu. Trong quá trình gia công sản xuất phải được kiểm tra nghiêm ngặt theo dây chuyền công nghệ tiên tiến để có sản phẩm tốt nhất

Giàn giáo mạ kẽm rẻ hơn nhiều giàn giáo nhúng kẽm nóng nên nhiều nhà thầu xây dựng ưu tiên chọn hàng mạ kẽm. Giàn giáo mạ kẽm rẻ hơn giàn giáo nhúng kẽm mà đáp ứng được điều kiện sử dụng ở mọi công trình.

Hãy gọi tới Cty Gia Hoàng, chúng tôi sẽ tư vấn chọn lựa các loại giàn giáo phù hợp cho công trình với giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài bán giàn giáo nêm số lượng lớn chúng tôi cho thuê giàn giáo nêm giá rẻ, dịch vụ cho thuê chu đáo chuyên nghiệp.

Mọi thông tin liên hệ về 

Công ty XD Cơ Khí Gia Hoàng
Địa chỉ: 100/3/24 Lê Thị Hà, Hóc Môn, TPHCM
Web: www.cokhigiahoang.com
Fanpage: www.facebook.com/banchothuevanthanggiangiao

Nguồn: Marketing GH